AT09104

AT09104

Miyerkules, Hunyo 22, 2011

Allan Valdez Gonzales

Info:
Name: Allan Gonzales
Age: 17
Birthday: July 22
Live in: Pangasinan/Manila
Hobbies: Matulog, Playing games in computer like dota etc.
Sports: Volleyball, Badminton, Table tennis and chess
Talent: Drawing & Dancing :) kumakanta din ako kaso nga lang sa banyo lng., haha 
Fav. food: Fried Chicken, sphagetti, mga pagkain na nila2gyan ng ketchup. =D
Gusto ko sa isang tao: Mabait, mapagmalasakit, mapagmahal.
Pinakaayaw ko sa 1ng tao: Traydor, sinisiraan ako habang nakatalikod, plastik, hindi marunong tumanaw ng utang na loob at inaabuso ang kabaitan ko.
Celebrity Ultimate crush: Kristen Stewart
Fav. Movie: Koizora, all the Japanese Movie and Korean Movie
Gusto ko sa isang girl: Simple lang, mabait, mapagmahal at palageng nakasmile, tsaka medyo may pagkaisip bata. ^_^
Fav. na tambayan: Sa Webzone


may kulang pa ba?  :D TY sa pagbasa :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento